Bảo hành sản phẩm.
Cam kết về thời gian bảo hành.
ALOSHIP cam kết về thời gian bảo hành sẽ đúng với thời gian và chính sách bảo hành của hãng sản xuất.
Điều kiện bảo hành.
Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng
Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng
Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 3 dưới đây.
Những trường hợp không được bảo hành:
Thiết bị hết thời gian bảo hành
Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác…
Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách
Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…
Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng.
Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách
Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên hãng sản xuất
Sản phẩm bị nước chảy vào ( tất cả các loại nước nói chung ) .
Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.